วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

 

 

 

"ดาลีย์ บลินด์" กองหลังทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับ ถึงจะมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่คงไม่อาจปฏิเสธข้อเสนอของทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลนา ได้อย่างแน่นอน...

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 9 ส.ค. ว่า ดาลีย์ บลินด์ กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ ของทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับ คงไม่อาจปฏิเสธข้อเสนอของทีมอย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลนา ถึงแม้จะมีความสุขดีกับต้นสังกัดในเวลานี้ก็ตาม

สำหรับ บลินด์ วัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บลินด์ ได้เผยว่า ถ้ามีข้อเสนอจาก บาร์ซา หรือ ปีศาจแดง เข้ามา คงยากที่จะปฏิเสธ

บลินด์ กล่าวว่า "แน่นอน มันน่าตื่นเต้นมากที่ถูกเชื่อมโยงกับสโมสร อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา มันเป็นเรื่องยากมากที่จะปฏิเสธสโมสรระดับนี้ได้ แต่ถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่ออย่างจริงจังเข้ามา" 

นอกจากนี้ บลินด์ ยังกล่าวต่ออีกว่า "ในวงการฟุตบอล คุณไม่สามารถให้คำสัญญาอะไรได้ เพราะถ้าคุณสัญญาแล้ว คุณก็ต้องทำตามคำสัญญาของคุณ มีนักเตะมากมายที่สัญญาว่าจะอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ย้ายในที่สุด ผมจะไม่ปิดทางเลือกของตัวเอง แม้ว่าตอนนี้ผมจะมีความสุขมากในอัมสเตอร์ดัม แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น"

ทั้งนี้ บลินด์ ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว 99 นัด ทำได้ 3 ประตู ส่วนผลงานกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลงเล่นไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 1 ประตู

รวมสาวๆในรั้วมหาลัย

รวมสาววัยใส ในชุดนักศึกษา

Phone Review Update

ตัดต่อสร้าง Bloggif
ด่วน!!!
เปิดสอบงานราชการ-เอกชน คลิกเลย
ตัดต่อสร้าง Bloggif




ตัดต่อสร้าง Bloggif
ตัดต่อสร้าง Bloggif
บริษัทศรีการยางการก่อสร้าง
รับงานก่อสร้างทุกชนิด
งานต่อเติมบ้าน โรงงาน
รับเหมาถมที่ ปรับพื้นที่
งานถนน ขุดลอก
452 หมู่1 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน
จ.พัทลุง โทร. 086-028-6605

โพสต์คนเข้าชมมากที่สุด

คลังบทความ

- Copyright © สาววัยใส ในชุดนักศึกษา -http://dek-mahalai.blogspot.com/- Powered by Blogger - Designed by dek-mahalai -