วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เกราร์ด ปิเก ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทำผู้โดยสารร่วมไฟล์ทบินฉุนขาดหลังเอาระเบิดตดมาเล่นบนเครื่องบินขณะกำลังเดินทางไปอุ่นเครื่องพร้อมกับทีมที่ฟินแลนด์ จนทำให้มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วทั้งลำ…

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ส.ค. เกราร์ด ปิเก ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมดังลีก ลาลีกา สเปน ทำผู้โดยสารร่วมไฟล์ทบินฉุนขาด หลังเอาอุปกรณ์ที่ใช้เล่นแผลงๆมาแกล้งเพื่อนจนส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วทั้งลำ ในขณะที่เขาเดินทางไปอุ่นเครื่องพร้อมกับทีมที่ประเทศฟินแลนด์

ตามรายงานเปิดเผยว่าขุนพลนักเตะทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้โดยสารเครื่องบินไปประเทศฟินแลนด์ เพื่อลงเตะปรีซีซั่นกับ เอชเจเค เฮลซิงกิง ในวันที่ 9 สิงหาคม โดยบนเครื่องลำดังกล่าวนอกจากจะมีสมาชิกของบาร์ซา แล้วก็ยังมีผู้โดยสารกลุ่มอื่นที่ร่วมเดินทางไปด้วย

ในขณะที่กำลังเดินทางอยู่นั้น ปราการหลังทีมชาติสเปนก็เล่นตลกแผลงๆด้วยการเอาอุปกรณ์ "ถุงตด" ที่พกติดตัวขึ้นเครื่องมาด้วยออกมาระเบิดเล่นใกล้กับบริเวณส่วนท้ายเครื่องบินส่งผลให้มีกลิ่นเหม็นรุนแรงกระจายออกไปทั่วทั้งลำ สร้างความไม่พอใจให้กับทีมสตาฟฟ์โค้ชและผู้โดยสารคนอื่นๆ แถมเดือดร้อนพนักงานบนเครื่องบินที่ต้องออกขอโทษขอโพยเป็นการยกใหญ่ ซึ่งไม่มีรายงานระบุว่า แข้งวัย 27 ปีได้ออกมารับผิดชอบหรือขอโทษกับวีรกรรมสุดแสบครั้งนี้หรือไม่

สำหรับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว ปิเก เองขึ้นชื่อว่าเป็นจอมสร้างสีสันและชอบเล่นตลกแกล้งคนอื่นๆ โดยเมื่อปี 2010 เขาเคยรวมหัวกับ กาเลส ปูโยล ปาเมล็ดทานตะวันใส่รถบัสของทีม ขณะที่อีกสองสามปีต่อมาก็เคยอำเพื่อนร่วมทีมให้แตกตื่นโดยบอกว่าลูกชายของตนกับ ชากีรา ได้ลืมตาดูโลกแล้ว ก่อนจะออกมาเฉลยทีหลังว่าเป็นเพียงการล้อเล่นเท่านั้น หรือแม้กระทั้งการร่วมมือกับ ลิโอเนล เมสซี เอารถจักรยานยนต์ของสตาฟฟ์ในทีมไปเผา ก่อนที่ทั้งคู่จะซื้อคันใหม่มาชดใช้ให้ในภายหลัง.

รวมสาวๆในรั้วมหาลัย

รวมสาววัยใส ในชุดนักศึกษา

Phone Review Update

ตัดต่อสร้าง Bloggif
ด่วน!!!
เปิดสอบงานราชการ-เอกชน คลิกเลย
ตัดต่อสร้าง Bloggif




ตัดต่อสร้าง Bloggif
ตัดต่อสร้าง Bloggif
บริษัทศรีการยางการก่อสร้าง
รับงานก่อสร้างทุกชนิด
งานต่อเติมบ้าน โรงงาน
รับเหมาถมที่ ปรับพื้นที่
งานถนน ขุดลอก
452 หมู่1 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน
จ.พัทลุง โทร. 086-028-6605

โพสต์คนเข้าชมมากที่สุด

คลังบทความ

- Copyright © สาววัยใส ในชุดนักศึกษา -http://dek-mahalai.blogspot.com/- Powered by Blogger - Designed by dek-mahalai -