วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่งของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะให้โอกาสเขาลงสนามกับทีมชุดใหญ่บ้างในฤดูกาลหน้า...

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 9 ส.ค. ว่า เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวรุ่ง วัย 18 ปี ของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เขาหวังว่าจะได้รับโอกาสจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้ลงสนามบ้างในฤดูกาลหน้า แม้ในช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาที่ผ่านมาจะแทบไม่ได้ลงสนามเลยก็ตามที

ในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว ที่ ไรอัน กิกส์ ได้โอกาสคุมทีม เขาส่ง วิลสัน ดาวรุ่งจากอคาเดมี ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ และวิลสันก็ตอบแทนด้วยการยิง 2 ประตูในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สื่อในอังกฤษเชื่อกันว่า ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เขาอาจส่ง วิลสัน กลับไปทีมสำรองอีกครั้ง และไม่ให้โอกาสลงเล่นเหมือนช่วง ไรอัน กิ๊กส์ คุมทีม
ล่าสุด วิลสัน ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้ดีว่า ตำแหน่งกองหน้าของแมนฯยูไนเต็ด เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นเวย์น รูนีย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ชิชาริโต หรือ แดนนี เวลเบ็ค แต่เขาเองก็มั่นใจว่า ถ้าได้ลงสนามจะทำประโยชน์ให้กับทีมไม่แพ้คนอื่นแน่ๆ ดังนั้นจึงอยากให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลหน้าบ้าง

ทั้งนี้ วิลสัน เพิ่งเหมาคนเดียว 4 ประตู ในเกม แมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ ที่ปิศาจแดง ถล่ม แมนฯซิตี้ ไป 4-1 เมื่อคืนวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

รวมสาวๆในรั้วมหาลัย

รวมสาววัยใส ในชุดนักศึกษา

Phone Review Update

ตัดต่อสร้าง Bloggif
ด่วน!!!
เปิดสอบงานราชการ-เอกชน คลิกเลย
ตัดต่อสร้าง Bloggif




ตัดต่อสร้าง Bloggif
ตัดต่อสร้าง Bloggif
บริษัทศรีการยางการก่อสร้าง
รับงานก่อสร้างทุกชนิด
งานต่อเติมบ้าน โรงงาน
รับเหมาถมที่ ปรับพื้นที่
งานถนน ขุดลอก
452 หมู่1 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน
จ.พัทลุง โทร. 086-028-6605

โพสต์คนเข้าชมมากที่สุด

คลังบทความ

- Copyright © สาววัยใส ในชุดนักศึกษา -http://dek-mahalai.blogspot.com/- Powered by Blogger - Designed by dek-mahalai -